QUY ĐỊNH GIAO HÀNG

QUY ĐỊNH VỀ PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG TẠI TIN HỌC GRAB:

1. Khách mua ở nội thành: Giao hàng + thu tiền, phí giao chuẩn 5.000/km. Trước khi đi giao hàng, nhân viên sẽ báo cho khách. Tùy theo số lượng sản phẩm sẽ được hỗ trợ giảm phí giao hàng.

2. Khách mua ở ngoại thành: Chuyển khoản + giao hàng ra chành xe, phí giao từ công ty đến chành xe 5.000/km + phí vào chành (nếu có). Sau khi giao hàng cho chành xe, nhân viên sẽ báo cho khách đã gửi hàng. Khách nhận hàng sẽ thanh toán tiền cước vận chuyển.

* Ưu đãi dành cho khách hàng đặt hàng online hoặc qua điện thoại (địa chỉ nhận hàng hoặc chành xe trong nội thành TPHCM)

1. Đối với đơn hàng từ 1.000.000đ và số lượng 10 cái trở lên: Miễn phí giao hàng trong phạm vi 2km. Đối với đơn hàng từ 1.500.000đ và số lượng 15 cái trở lên: Miễn phí giao hàng trong phạm vi 3km.

2. Đối với các đơn hàng nhỏ hơn hoặc số lượng ít hơn tùy theo khu vực giao chúng tôi sẽ báo mức phí giao phù hợp.
3. Quý khách được phép dùng thử, đổi, trả sản phẩm trong vòng 24h tại cty (trừ hàng đặt không có sẵn, máy in, linh kiện máy in…). Vui lòng liên hệ nhân viên để biết thêm chi tiết.

LƯU Ý:

1. Sau khi bạn đặt hàng, trong vòng 24 giờ chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều khoản khác có liên quan.

2. Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn…) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa kỹ trước khi nhận hàng. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã nhận hàng.

VĂN PHÒNG GIAO NHẬN HÀNG TẠI TIN HỌC GRAB

Mọi thắc mắc xin Liên hệ Hotline: 0988867740 – Mr Tuyến (Zalo, viber, Facebook)

Email: tuyenpy1810@gmail.com

Địa chỉ: 32 Đường T5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú , HCM.

Website : https://www.tinhocgrab.com/

Facebook: https://www.facebook.com/tinhocgrab/

 

***** CHUYÊN PHÂN PHỐI, BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA : ***** 

DỊCH VỤ TẬN NƠI ,BẢO TRÌ ĐỊNH KỲ
MÁY TÍNH, LCD,LAPTOP, IPAD, MACBOOK
TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI, PHỤC HỒI DỮ LIỆU
CAMERA, MÁY CHẤM CÔNG,HỘP MỰC MÁY IN
THI CÔNG HỆ THỐNG MẠNG SERVER, LAN, WIFI
MÁY SCAN, MÁY IN, MÁY PHOTOCOPY, MÁY FAX
PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO,KẾ TOÁN,NHÂN SỰ TIỀN LƯƠNG 
THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO GOOGLE CHUYÊN NGHIỆP

Bài viết liên quan

  • Hỏi đáp

    Tôi muốn đăng ký thông tin (Số điện thoại, tên Công ty, Địa chỉ, Email lên, nghành nghề, dịch vụ kinh doanh) của Công ty Chúng tôi lên trang web http://tinhocgrap.com thì phải làm như thế nào?

    Xem thêm
  • QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

    QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

    Xem thêm
  • GIỚI THIỆU

    ***** Giới Thiệu Về Tin Học Grab : - Cửa Hàng Tin Học Grab được thành lập từ tháng 7 năm 2018 bởi những người đam mê và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin. - Trải qua nhiều năm nghiên cứu,Tin Học Grab đã có những bước phát triển không ngừng trong lĩnh vực cung ứng các sản...

    Xem thêm
  • LIÊN HỆ

    Liên Hệ

    Xem thêm
  • PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    Phương Thức Thanh Toán

    Xem thêm