BẢNG GIÁ THI CÔNG LẮP ĐẶT CAMERA VÀ TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI

01. CAMERA HIKVISION – Số 1 THẾ GIỚI ( CAMERA HD - Độ phân giải 1.0 MP )

 

Hình ảnh camera HIKVISION  1.0MP

     

02. CAMERA HIKVISION – Số 1 THẾ GIỚI ( CAMERA FULLHD - Độ phân giải 2.0 MP )

Hình ảnh camera HIKVISION  2.0MP

    

03. CAMERA KBVISION – THƯƠNG HIỆU MỸ (CAMERA HD - Độ phân giải 1.0 MP )

 

04. CAMERA KBVISION – THƯƠNG HIỆU MỸ (HỆ THỐNG CAMERA FULL HD - Độ phân giải 2.0 MP )

   

 

Bắt nhịp theo xu hướng phát triển của xã hội, các dịch vụ ngày càng mở ra nhiều và dịch vụ thi công lắp đặt camera cũng không nằm ngoài quy luật đó.

 

Khi lựa chọn 1 công ty lắp đặt camera quan sát, tổng đài nội bộ. Trong khi quý khách chưa nắm vững về hệ thống rất có thể quý khách sẽ bị nhầm lẫn, tốn kém về những điều nằm ngoài mục đích sử dụng.

Do vậy để lựa chọn được một dịch vụ tốt nhất quả là điều khó khăn đối với những quý khách cẩn thận. Bản thân đội ngũ thi công lắp đặt camera và tổng đài của Tin học Grab cũng không dám khẳng định về chất lượng dịch vụ của mình, nhưng thực tế đã chỉ ra rằng, các khách hàng sử dụng dịch vụ thi công lắp đặt camera của chúng tôi ngày càng nhiều và chúng tôi đã thực hiện được nhiều hợp đồng, nhận được nhiều lời khuyến khích và khen ngợi từ phía khách hàng về dịch vụ của chúng tôi. 

Lắp đặt camera quan sát là một trong những công việc cần đến sự khéo léo và cẩn thận. Các nhân viên kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ - yêu cầu của khách hàng đề ra.

* Các đảm bảo và lợi ích khi sử dụng dịch vụ thi công lắp đặt camera quan sát, tổng đài điện thoại tại GRAB:

- Luôn tư vấn đúng với mục đích, yêu cầu sử dụng tất yếu của khách hàng. Không tư vấn thêm, ngoài mục đích sử dụng của quý khách nhằm trục lợi riêng.

- Đi dây gọn, đẹp mang tính thẩm mỹ phù hợp với mọi công trình.

- Tổ chức thi công nhanh gọn, hoàn thành công trình trong thời gian sớm nhất.

- Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp xử lý tốt mọi tình huống có thể xảy ra.

- Bảo hành nhanh chóng (nội thành từ 02 tiếng tới 04 tiếng) kể từ khi chúng tôi nhận được thông báo về sự cố kỹ thuật từ phía khách hàng.

 

Bảng giá thi công lắp đặt camera quan sát dành cho công trình nhỏ và vừa (Nội thành Hồ Chí Minh)

 

- Thi công lắp đặt camera quan sát tại: quận 12, quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận, quận Tân bìnhGiá từ 200,000-300,000/Mắt camera.

Thi công lắp đặt camera quan sát tại: quận 1, quận 3, quận 10, quận Hóc Môn, quận Tân Phú, Bình TânGiá từ 250-350/Mắt camera.

- Thi công lắp đặt camera quan sát tại: quận 7, quận Bình Chánh, quận 8, quận Phú Nhuận, quận Thủ Đức, Quận 9Giá từ 280,000-380,000/Mắt camera.

- Thi công lắp đặt camera quan sát tại các tỉnh lân cận thành phố HCM Bình Dương, Đồng Nai, Long An... Giá từ 350,000-450,000/Mắt camera.

 

Bảng giá thi công lắp đặt tổng đài dành cho công trình nhỏ và vừa (Nội thành Hồ Chí Minh)

- Thi công lắp đặt tổng đài nội bộ tại: quận 12, quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận, quận Tân bìnhGiá từ 60,000-80,000/Nhánh điện thoại

- Thi công lắp đặt camera quan sát tại: quận 1, quận 3, quận 10, quận Hóc Môn, quận Tân Phú, Bình TânGiá từ 70,000-90,000/Máy nhánh.

- Thi công lắp đặt camera quan sát tại: quận 7, quận Bình Chánh, quận 8, quận Phú Nhuận, quận Thủ Đức, Quận 9Giá từ 80,000-100,000/Máy nhánh.

Thi công lắp đặt tổng đài tại các tỉnh lân cận thành phố HCM như Bình Dương, Đồng Nai, Long An... Giá từ 150,000-200,000/Máy nhánh.


6 Lý do khiến Tin Học Grab nhận được sự tin tưởng của khách hàng:

- Khi bạn đi làm bạn đã yên tâm về con cái?

- An ninh ngôi nhà của bạn đã được đảm bảo?

- Nhân sự doanh nghiệp của bạn đã làm việc tốt khi không có mặt của bạn?

- Bạn có một hệ thống kinh doanh và làm cách nào để theo dõi và kiểm soát tất cả cùng lúc?

- Làm thế nào để kiểm soát những khu vực quan trọng 24/24 mà không cần tới nhân viên bảo vệ?

Giải pháp cho tất cả câu hỏi trên đó là lắp đặt hệ thống camera quan sát. Đây là giải pháp được cho là đáp ứng đầy đủ các nhu cầu quan sát của bạn từ theo dõi con cái, tài sản, nhân sự cho tới các hệ thống kinh doanh sản xuất. Camera quan sát được xem là giải pháp tuyệt vời với chi phí thấp nhưng hiệu quả đạt được lại rất lớn.

Được tích hợp nhiều tính năng đặc biệt trong cùng một sản phẩm như khả năng quan sát rõ nét, đếm số lượng người ra vào, khả năng nhận diện biển số xe, khả năng báo động xâm nhập/vượt rào, khả năng quan sát trong sương mù/mưa bão/thời tiết khắc nghiệt điều mà con người không thể làm được, khả năng quan sát từ xa vài km thậm trí vài chục km vẫn nhìn thấy rõ mặt khiến camera quan sát trở thành một giải pháp tuyệt vời cho bất kỳ cá nhân/tổ chức có nhu cầu quan sát, kiểm soát từ xa.

Xem và điều khiển thiết bị đơn giản và tiện dụng thông qua Màn hình tivi, máy tính, xem qua internet, máy tính bảng và smartphone.

Đơn Vị TIN HOC GRAB là đơn vị Phân Phối – Tư Vấn Thiết Kế - Thi Công camera quan sát thương hiệu HIKVISION GRAB đã nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng như về nhân sự.

Từ những giải pháp hoàn hảo chúng tôi mong muốn mang đến hài lòng tới mọi khách hàng.

1. phân phối camera quan sát thương hiệu HIKVISION (là thương hiệu camera quan sát số 1 thế giới về uy tín cũng như doanh thu), giá cả cạnh tranh.

2. GRAB phân phối sản phẩm chính hãng và mới 100% (đền 200% giá trị sản phẩm nếu là hàng nhái/hàng giả).

3. Bảo trì nhanh chỉ từ 2 – 24h (có sản phẩm thay thế trong thời gian chờ bảo hành).

4. Tất cả các thiết bị đi kèm (jack, dây cáp, nguồn …) là sản phẩm tốt nhất trong lắp đặt camera quan sát.

5. Đội ngủ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về camera quan sát, đội ngủ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và tận tụy trong công việc.

6. Chính sách hậu mãi/chăm sóc khách hàng sau bán hàng tốt (định kỳ liên lạc/ghé thăm 3 tháng/lần giúp khách hàng kiểm soát hoạt động của hệ thống một cách tốt nhất).

 

Bài viết liên quan